Thứ Bảy, 26 tháng 3, 2016

[Quote] Không ai có thể ngăn lại được 「 Việc yêu thích 」một thứ gì đó

Manga: Komatta Toki ni wa Hoshi ni Kike! {Vol.1 - Page 106}

✼ Credit ✼
_ RAW JP download từ VN-Sharing
_ Sử dụng bản dịch của NXB Văn Hóa Thông Tin (2008)




Không ai có thể ngăn lại được.
------------「 Việc yêu thích 」một thứ gì đó.

〰〰〰〰〰〰〰〰〰〰〰〰〰〰〰〰〰〰〰〰〰

Có những người tôi muốn gặp.
Cũng có cả những việc tôi muốn làm.
Cả những nơi muốn đi, những thứ muốn ăn, những cái muốn thấy.

Nhưng tất cả đều không thể thành hiện thực được.

Có những người không muốn gặp nhưng vẫn phải gặp.
Những thứ không muốn làm vẫn phải làm.
Những nơi tôi buộc phải đến, những món tôi buộc phải ăn, cả những điều tôi buộc phải thấy.

Đó là bởi những việc cần phải làm lại nhiều hơn những việc muốn làm.

Nhưng những kẻ đáng thương chúng ta, càng nỗ lực, càng cố gắng thì lại nhận được những điều càng trái ngược lại, cảm nhận của chúng ta ngày một trở nên ít quan trọng hơn.

〰〰〰〰〰〰〰〰〰〰〰〰〰〰〰〰〰〰〰〰〰

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét